Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Sửa ngữ pháp "谈学习""幸福是什么?"............

谈学习
从小我已经认为想成为一个人有意给�� � ?会,就我要认真学习。小时候我学得� ��??好。父母和老师常称赞我。我也学� �� 很骄傲。我学中学的时候,因为我陶�� � ?玩所以我学习的成绩越来越差。我父� ��??很难过。妈妈对我说“你怎么学习� �� 么可以找到好工作,有生活愉快,幸�� � ?,要是你不学习就长大以后遇到很多� ��??难。听过妈妈的话我也很难过。我� �� 定从现在我想认真学习。为可以回报�� � ?母的工料,抚养。现在我已经十九岁� ��??。我正在月日外语工艺大专学校学� �� 汉语。我希望大学毕业以后我能找到�� � ?工作,工资很高。我父母已经年龄大� ��??。我希望我的父母永远健康和愉快� ��
Bàn về học tập
Từ nhỏ tôi đã cho rằng muốn trở thành người có ích cho xã hội thì cần phải học tập chăm chỉ. Khi còn nhở, tôi học rất giỏi,bố mẹ và thầy giáo thường khen ngợi tôi,tôi cảm thấy rất tự hào. Khi tôi học trung học, bởi vì ham chơi nên thành tích học tập ngày càng kém. Bố mẹ tôi rất buồn. mẹ tôi nói với tôi “con học như vậy thì làm sao có thể tìm đc 1 công việc tốt , có 1 cuộc sống vui vẻ, hạn phúc. Nếu con ko chịu học tập thì sau này sẽ gặp rất nhiều khó khăn.”nhe xong câu nói của mẹ, tôi cảm thấy rất buồn. Tôi quyết định từ nay tôi sẽ học tập chăm chỉ để báo đáp công ơn của cha mẹ. Bây giờ tôi đã 19 tuổi rồi. Tôi đang học tiếng hán tại trương cao đẳng ngaọi ngữ công nghệ Viật Nhật. Tôi hi vọng sau khi tốt nghiệp tôi có thể tím được 1 công việc tốt với mức lương cao. Bố mẹ tôi cũng nhiều tuổi rồi, tôi hi vọng họ mãi mãi mạnh khẻo và vui vẻ 
环境污染
现在环境污染的问题是急迫迫切问题�� � ?全社会的之一。他对人的生活影响很� ��??。每年世界上有百万人为吸到独气� �� 用水被污染,住在近工厂,企业,所�� � ?被很多传染病。污染的是法原从些区� ��??厂,些垃圾,水污染,地污染,等� �� 。。。另外看法秫秫,烧秫的事也影�� � ?很大。那最重要的问题是怎么做环保� ��??从每个人都要有意识环抱,如果我� �� 认识到环保的重要性,就我们的这个�� � ?界会变得多美好。
Ô nhiễm môi trường
Hiện nay vấn đề ô nhiễm môi trường là một vấn đề cấp bách ,cấp thiết đối với toàn xã hội,nó ảnh hưởng rất lớn đối với đời sống con người.Mỗi năm trên thế giới có hàng vạn người vì hít phải khí độc,dùng nước bị ô nhiễm ,sống gần những nhà máy, xí nghiệp cho nên bị mắc nhiều bệnh truyền nhiễm .Việc ô nhiễm bắt nguồn từ những nhà máy, những rác rưởi ,nước bẩn từ những phương tiện giao thông gây ô nhiễm môi trường .Ô nhiễm ko khí ,ô nhiễm nước, ô nhiễm đất… Ngoài ra việc chặt phá đốt rừng cũng gây ảnh hưởng rất lớn .Vậy vấn đề quan trọng là làm thế nào để bảo vệ môi trường?Tự mỗi một con người đều có ý thức đc tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường thì thế giới này của chúng ta sẽ đẹp biết bao. 
交通拥挤
现在,交通拥挤的问题这是一个问题�� � ?难解。引起交通拥有很多原因。那是� ��??多人不执行交通规,则,路上还出� �� 很多种大车,笨重,超载,些个人欺�� � ?售货公开。还有些路坏就还没再造,� ��??理等等。所以在大城市现象交通拥� �� 很严重。这个问题引起给很多人的催�� � ?。使得他们被迟到来上班,迟到来上� ��??,迟到多车的烟气独,和危机出了� �� 车祸很高。另外在越南,交通手段很�� � ?样,丰富。如同:自行车,摩托车,� ��??轮车,公共汽车,牛车,手推车,� �� 等。。。所以现状交通拥挤发生一天�� � ?一天多。 
ách tắc giao thông
hiện nay ách tắc giao thông là một vấn đề rất nan giải gây ra ách tác giao thông. có rất nhiều nguyên nhân: đó là nhiều ng ko chấp hành luật lệ giao thông trên đg , có xuất hiện nhiều loại xe lớn, cồng kềnh, quá tải, nhiều ng lấn chiếm làn đg bán hàng công khai, còn có những con đg xấu vẫn chưa đc tái tạo, sửa chữa......vì vậy ở những thành phố lớn hiện tượng ách tắc giao thông ngày càng nghiêm trọng. Vấn đề này gây bức xúc cho rất nhiều người, làm cho họ đi làm muộn , đến trường muộn, hít phải nhiều khói độc của xe, và nguy cơ xay ra tai nạn xe cộ là rất cao. Ngaòi ra ở VN, phương tiện xe cộ rất nhiều và phong phú. Ví dụ: xe dạp, xe tải, xe xích lô,xe máy, xe bus, xe bò, xe kéo,.....Cho nên hiện tượng ách tắc giao thông xảy ra ngày một nhiều. 
幸福是什么???
幸福是什么呢?哪是一个问题而很多�� � ?。想知道答案句子。幸福给大家一个� ��??觉很绝顶,心里总觉得高兴,例如� �� 我能帮助一个人的时候,我觉得幸福�� � ?我使得我父母和亲人觉得很高兴的时� ��??,我也觉得幸福。那幸福是什么呢� �� 大家有很多钱,有很多权力,有很多�� � ?望的时候,那是不是幸福?幸福其实� ��??是一种一个人的感觉。每个人都可� �� 得到幸福,只要心中心中有幸福的感�� � ?。我不知道对别人幸福是什么呢?但� ��??对我来说幸福就是看到我的父母,� �� 人,朋友和别人到高兴,健康,是到�� � ?助别人。,有一个家庭幸福,有一个� ��??工作,是读到一本好书,是做到好� �� ,是看到那些失学的孩子又背起书包�� � ?学校,是看到我的祖国一天天走向富� ��??,是看到那些以前贫穷的人们过上� �� 好日子,世到带给别人的高兴。那就�� � ?我的幸福。幸福永远没有统一的标准� ��??只要你心里感觉幸福你就是一个信� �� 的人。 
đọc tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét